Header Ads

i Bất động sản

Sự đắt giá bên trong các dự án 6 sao Ecovillage SaiGon River đầu tiên của Việt Nam

Xây cất 1 khu đô thị không khó, nhưng mà thi công 1 công trình trở thành biểu trưng của 1 vùng đất, khiến nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là xu thế mà các chủ công ty đầu tư mang tầm hướng đến. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đấy mà trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ THỊ TRẤN ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không phải bằng dụng cụ sắt hay đồng, nhưng mà hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và chiếc tâm thư thái trong dẻo dai lâu dài”. Đấy cũng là bí quyết mà Ecopark đang dẻo dai, lặng lẽ xây cất nên các thành phố sinh thái mang “mã gen” trân qúy khi không, tôn trọng bạn dạng dung nhan trên hành trình kiến thiết biểu trưng sống tại những vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến thiết khu thị trấn cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách thức đại dương Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng thị trấn phồn vinh trên quả đât đều gắn liền sở hữu 1 mẫu sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch mang hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cỏ, tỷ trọng kiến tạo 21%, tương đương với các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ bí quyết trọng tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thành phố sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc khi chiếm hữu những thành quả nhà ở khác lạ được kiến tạo theo khoa học xanh rất dị mang ko gian mở, rộng thoáng, ngập tràn tương đối thở của tự nhiên cùng 4 công viên bát ngát, một triệu cây xanh cùng hệ thống nhân tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục toàn diện.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Ấy chính là trị giá văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây cối trong thành phố.

Đặc biệt, hầu hết cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ đơn vị đầu tư ươm trồng lại rồi coi sóc theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko phổ biến người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để trông nom, bảo tàng hệ sinh thái khi không. Những bọn sóc, bầy chim, vịt trời, le le… sống trưởng phải chăng trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh phải chăng, mướt mát quành năm, không một ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Gần đây nhất, tại công trình đang triển phía đông sông Sài Gòn, phương pháp nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ doanh nghiệp đầu tư lấy cảm hứng từ 1 ngôi làng bé đầy sắc đẹp được vẽ lên bởi các loài hoa, gợi cảm xúc về 1 miền núi sông mênh mang, trù phú. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành nhãn hiệu, cho đến Ecovillage Saigon River - 1 bản cao nhất trong triết lý phát triển công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng bỗng dưng, bảo lưu trị giá bản địa vẫn không đổi thay, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 phương pháp tài hoa.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây cối tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên có hệ sinh thái trùng hợp đặc sắc. Trong giai đoạn tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và vững mạnh những loại cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất nhân loại LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" từ chủ đơn vị đầu tư mà doanh nghiệp đầu tư đã mang phương án: “Sự tiên phong ko tới từ việc chúng ta đi trồng cây và thi công môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không với cây nào bị chặt đi, ko sở hữu hòn đá nào bị di dời để bảo đảm tổng thể hệ sinh thái nơi ấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao có những thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ xây dựng toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ tổ chức đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để phát triển tổ hợp trị liệu bự nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, dịch vụ quản lý và coi sóc căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho tới trật tự quản lý bảo trì nghiêm ngặt bởi vì chính các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung cấp là điểm tốt đặc biệt của mô phỏng bất động sản chính hãng sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, số đông cư dân được cung ứng dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và phân tích xu hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, chính hãng chỉ cần khoảng tới nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao sắp gấp đôi từ thời kì từ năm 2017 đến năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 báo cáo này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so có bây giờ, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Sở hữu thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý lớn mạnh rất dị của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành bự như Tp.HCM. Không chỉ là 1 dự án bất động sản chung, Ecovillage Saigon River hy vọng đem lại thưởng thức hưởng thụ sự gắn kết mang ngẫu nhiên, sự chăm nom cả thân-tâm-trí trong 1 không gian sống tuyệt vời cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.