Header Ads

i Bất động sản

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường 2023: 10% nhận nhà vào ở ngay, trả tiền sau 24 tháng

Một công trình tại trọng tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: người dùng tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm chạp trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức tính sổ thấp nhất trên thị trường BĐS từ trước đến nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm có một để sắm bất động sản mang giá tiền chiết khấu và khuyến mại cao. Ghi nhận thực tiễn, phần lớn khuyến mãi hiện tại thanh toán 30% tới lúc nhận nhà. Dù mang nhiều thế mạnh tích cực như giúp khách tậu với thêm thời gian sẵn sàng mẫu tiền, vốn nhỏ vẫn tự tin chiếm hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn sở hữu 1 số nhược điểm như: khách hàng sở hữu thể đối mặt rủi ro dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản khi lãi suất thả nổi quá cao.

Mới đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham gia vào cuộc đua khuyến mại sở hữu chế độ chưa từng sinh ra trên thị trường. chi tiết, tính từ lúc 1/9/2023, phần lớn người dùng mua nhà Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận tìm bán và xách vali vào ở ngay không cần thêm phí nào, sau đó chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy dừng lại tới 24 tháng diễn ra từ ngày thỏa thuận mua bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy ví dụ, một căn 3 phòng ngủ quý khách chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ thấp nhất dành cho Công trình đã thi công

Đối chiếu có các phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị trường, ưu đãi này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, giả dụ chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ trọng thanh toán 10%, đây là mức tốt nhất để nhận nhà từ trước cho đến nay bởi đa số các dự án cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ hai, tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate với thời gian ưu đãi phổ thông hơn 24 tháng so có công trình đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp khách hàng vừa sở hữu nhà ở mà ko cần vay nhà băng, đồng thời tằn tiện được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai phá cho thuê hoặc phí tổn thuê nhà. Thứ 4 sở hữu căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề đa dạng người mua để ý.

Đơn cử, ngày nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nghiêng ngả mức 12-15 triệu/tháng. Việc sở hữu nhà sớm hơn 24 tháng so sở hữu các Công trình phải chờ nhận nhà giúp quý khách tần tiện trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng để ý, bởi vì tỷ lệ tính sổ ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách sắm chi trả ban sơ cũng thuộc hàng tốt bậc nhất thị trường.

Ngoại giả, đánh giá kỹ hơn, bây giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng làm cho nhiều người băn khoăn. thành ra, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa đa số mọi nỗi lo của người mua.

Chế độ này còn mở ra thời cơ doanh nghiệp công tyđầu tư mập khi mà Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm rì rì tới 2026, khách sắm mang thể ngày càng tăng lợi nhuận phổ biến lần trên số tiền chi trả ban sơ. Tuy nhiên, người dùng với thể cầm chắc lợi nhuận với chính sách cam kết cho thuê nao núng từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán nhanh và hotdeal cùng mua lên tới 3%. Đáng chăm chú, phần lớn khuyến mại được cộng dồn giúp chủ sở hữu với thể tối ưu phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi vì công trình liên tiếp thu được quan tâm của thị trường. Tính cho tới hiện tại, khu căn hộ đã tiếp thu 95% tổng tác phẩm. Ghi nhận trong khoảng google trend, từ thời khắc nhận nhà cho đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so có trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang mang một lượng to khách hàng với nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá trung bình căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà tốt, sự kiện khởi công vành đai 3 làm cho thị trường ấm trở lại khác biệt ở những nơi mang tuyến giao thông huyết quản này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko với phổ biến dự án mới. Bây giờ chỉ một số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha mang thông báo sắp mở bán. Dù chưa mách nhỏ chính thức song 1 số thông tin cho biết giá chao đảo trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được nhận định chất lượng bàn giao nổi trội, nhiều chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ tính sổ được xem đột phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định chỗ ở giá tốt rút cục với chi phí từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so mang mặt phổ biến chung của thị phần Quý hai (theo DKRA) và bằng 60-70% so có mặt bằng chung khu Tây. Dù tầm giá thấp bậc nhất thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được đánh giá chất lượng vượt trội dẫn đầu khu vực có hơn 50 tiện ích đồng bộ, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật phiên bản. Bên cạnh đó, An Gia đã ngã sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở những công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi nằm trong lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần 2 phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, khách hàng giờ đây thay bởi dành đầu tiên phải gần trọng tâm thì đã chuyển sang ưu tiên thuận tiện liên lạc, sống ở sắp nơi khiến việc nhất, thuận lợi cho con dòng học hành nhất. Định nghĩa trọng tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là quận một nhưng sở hữu thể là trọng điểm của các thành phố vệ tinh, trọng điểm của khu vực nhưng người dùng muốn sống và khiến việc nhưng vẫn thụ hưởng được các một thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu thế chiếm hữu căn hộ hiện tại là tiện thể kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, sắp nơi khiến việc

Dù quãng tuyến phố vận động xa hơn nhưng mà người dùng mang thể hạn chế bằng cách thức kiếm tìm dự án tiện kết nối, sắp trục giao thông bự, ít bị kẹt xe, trong khoảng đó giảm được thời gian vận động. tuy nhiên, đặc biệt để ý tới các tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và coi sóc sức khỏe sau này.

Độc giả truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc gọi hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.