Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights - "Khu dự án" BDS được mọi người chờ đợi

Trong bối cảnh nguồn cung ít oi, các công trình chất lượng cao, phục vụ nhu cầu căn hộ cao cấp như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là 1 trong các cái tên “hot” nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường Bất động sản hút mạnh tổ chức đầu tư

Điều tra gần đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu sắm bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Có tới 68% người được hỏi có ý định đầu tư căn hộ trong vòng 1 năm đến. Đáng để ý, nhu cầu sắm bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người sở hữu trong khoảng 3 bất động sản trở lên sở hữu nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng một năm đến. Người đang sở hữu trong khoảng 1-2 bất động sản có nhu cầu tậu thêm cũng chiếm tới 66%-79%.

Đánh giá về khuynh hướng này, ông Thiện Dương, CEO Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ bất động sản của người dân Việt Nam cũng như tiềm năng tăng trưởng của thị trường hiện rất lớn. Điều này đã hấp dẫn những giới đầu tư bất động sản quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu sắm BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo đánh giá, Việt Nam là 1 trong những thị phần bất động sản bậc nhất châu Á. Khác biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của hàng ngũ doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự phát triển khỏe mạnh của thị phần Việt Nam, buộc những công ty đầu tư nội địa phải thay đổi nhằm bắt kịp xu hướng, chuẩn mực quốc tế về lớn mạnh bất động sản.

“Siêu phẩm” được chờ đợi Glory Heights

Có nhu cầu bự của thị phần và cái đầu tư ngày một tấp nập, BĐS được giới đơn vị đầu tư coi là kênh doanh nghiệp đầu tư an toàn và sinh lời quyến rũ. Tuy vậy, sau thời kì thị phần biến động, nguồn cung khan thi thoảng, khẩu vị doanh nghiệp đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tiễn hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng mà người dùng nhà để ý trong thời khắc hiện giờ là sự uy tín của chủ doanh nghiệp đầu tư công trình. Giả dụ trước đây, khách hàng nhà không biết chủ tổ chức đầu tư là người nào thì nay họ đều sở hữu xu thế tìm hiểu tìm lực của CĐT công trình, thời gian hoàn thành tác phẩm, nghĩa vụ cam kết mang các bạn...”

Đó là lý vì, dù chưa ra mắt nhưng mà Glory Heights - công trình cao tầng chung cuộc tại Vinhomes Grand Park, đang làm nóng những đại lý phân phối. Dự án được chủ đầu tư dành rộng rãi máu nóng, quy hoạch, xây dựng chỉ mất khoảng dài nhằm đem đến một sản phẩm mang tính dấu ấn cho Đại dự án sầm uất bậc nhất khu Đông ngày nay.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở địa điểm độc nhất vô nhị, chiếm hữu tầm nhìn “triệu đô”

Glory Heights mang ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ địa điểm “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Trong khoảng đây, các căn hộ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36ha, đại lộ bán buôn sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trung tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng mang ấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ lưỡng có hệ thống thiết bị gia dụng, trang bị vệ sinh cao cấp được du nhập từ các nhãn hàng nổi tiếng quả đât. Khác biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng đương đại, tạo sự tự hào, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống chan chứa cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn trang bị đặc quyền nhân tiện ích dành riêng cho cư dân có sảnh đón tiếp đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge đương đại thuận lợi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích săn sóc sức khoẻ và tinh thần cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, biển jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hút của Glory Heights còn đến trong khoảng uy tín bậc nhất của CĐT trong lĩnh vực bất động sản. Có hàng loạt “siêu” dự án có tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục chỉ cần khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là nhà phát triển BĐS mang năng lực, điều kiện tài chính phát triển, cam kết pháp lý hầu hết, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị phần bất động sản, có tới các chuẩn mực sống mới, góp phần tăng chất lượng của thị phần bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại thành phố Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của một siêu phẩm bất động sản, với tài năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả quý khách ở thực và những đơn vị đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Hiện nay, người dùng đặt mua căn hộ tại dự án Glory Heights sẽ được muôn ngàn khuyến mại hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng lúc đặt chỗ thành công căn hộ

Cụ thể xem thêm đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chế độ được ứng dụng tại thời điểm ban bố theo thông tin của chủ đầu tư và bank

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.